Kinh nghiệm chọn bồn cầu chuẩn nhất

chọn bồn cầu, Kinh nghiệm chọn bồn cầu chuẩn nhất

Các sản phẩm bồn cầu hiện nay ngày càng đa dạng kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và giá cả, một mặt, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng, mặt khác, lại khiến họ cảm thấy phân vân làm sao để chọn được loại bồn cầu phù hợp với mục đích sử dụng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ liệt kê kinh nghiệm chọn bồn cầu chuẩn nhất.

1. Chọn bồn cầu theo nguồn gốc, thương hiệu

Thiết bị vệ sinh nói chung và bồn cầu nói riêng trên thị trường hiện nay đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Một số được các công ty Việt Nam sản xuất, một số được sản xuất từ các hãng liên doanh có nhà máy tại Việt Nam. Dù chọn sản phẩm của thương hiệu nào thì cũng phải chắc chắn một điều là thương hiệu đó phải uy tín, danh tiếng. Điều này không chỉ giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng, đúng giá mà còn được cam kết bảo hành trong những trường hợp xảy ra sự cố.

Bên cạnh đó, để tránh  mua phải sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng, bạn cần tìm đến những đại lý, nhà phân phối chính hãng (mua trực tiếp) hoặc các website chính thức (mua trực tuyến). Điều này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm chính gốc và đúng giá.

chọn bồn cầu, Kinh nghiệm chọn bồn cầu chuẩn nhất

2. Chọn bồn cầu có tính năng hiện đại

Không đơn thuần phục vụ nhu cầu vệ sinh, bồn cầu còn mang đến một không gian hiện đại hơn, sang trọng hơn, đẳng cấp hơn cũng như giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời, mới mẻ. Và để đáp ứng các yêu cầu này, bạn nên ưu tiên cho những loại bồn cầu tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Nắp ngồi đóng êm

Các thiết kế bồn cầu trước đây thường không chú trọng vào nắp ngồi nên khi đóng lại sẽ gây ra tiếng ồn lớn, thậm chí là gây hư hỏng, nứt vỡ, vừa mất thẩm mỹ, vừa tốn kém chi phí sửa chữa, thay mới. Vì thế, khi chọn mua bồn cầu, bạn nên lưu tâm đến những thiết kế có nắp ngồi đóng êm, từ từ, không phát ra tiếng ồn khó chịu.

chọn bồn cầu, Kinh nghiệm chọn bồn cầu chuẩn nhất

Hệ thống xả mạnh

Bồn cầu áp dụng chế độ xả xoáy 360 độ với hệ thống xả mạnh sẽ giúp cuốn trôi mọi chất bẩn chỉ trong một lần xả. Chưa hết, với chế độ xả êm, bạn sẽ không phải nghe âm thanh nước xả khó chịu, nhất là khi đi vệ sinh vào ban đêm.

Tiết kiệm nước vượt trội

Để tiết kiệm hóa đơn nước mỗi tháng, bạn có thể chọn loại bồn cầu 2 chế độ xả với nút xả tiểu (3 lít nước) và nút xả đại (từ 5 – 6 lít nước). Tùy vào nhu cầu mà quá trình sử dụng, có thể nhấn nút xả tiểu hay nút xả đại cho phù hợp. Bên cạnh đó, bồn cầu xả xoáy 360 độ cũng có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả chỉ với một lần xả duy nhất.

Hy vọng với những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ trên đây, bạn sẽ chọn được loại bồn cầu ưng ý, đáp ứng tối đa công năng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *